Hiền Thục tự tin khoe ảnh bán nude, lấy tay che ngực ở tuổi 41: Khéo còn sexy hơn cả Ngọc Trinh!
- Sau hơn 13 năm cống hiến, tiền đạo số một của Barcelona tuyên bố giải nghệ
- Ninh Dương Lan Ngọc lộ ‘bản chất’ thật chỉ qua 1 đoạn clip ngắn khiến CĐM ‘xỉu lên xỉu xuống’
- Bị chỉ trích là ‘lươn lẹo’ vì nhận vơ 11ha đất Đà Lạt, Ngọc Trinh cay đắng thừa nhận ‘cái nết ngang'
Đến tham dự sự kiện gồm có các khách mời: Ông Nguyễn Văn Khôi, nguyên Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Phó Chủ tịch thường trực phụ trách Hiệp hội Bất động sản Việt Nam; ông Phạm Nguyễn Toan, Tổng Biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam; ông Bùi Tư Khương, Phó Tổng biên tập Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam; nhà thơ Lữ Mai, Ban Văn hoá - Văn nghệ Báo Nhân dân; PGS. TS. Nhà giáo ưu tú Lê Huyên, Chủ tịch Hiệp hội Thiết kế mẫu và Sáng tạo mỹ thuật Việt Nam...
Về phía đại diện EvaShoes có: Bà Cao Thị Thanh Nga, Chủ tịch Reatimes Holding, kiêm Chủ tịch VIT Holding, Nhà sáng lập thương hiệu EvaShoes; ông Đào Hợp Thịnh, CEO thương hiệu EvaShoes; bà Cao Thị Huệ, Giám đốc sản xuất thương hiệu EvaShoes; bà Nguyễn Thu Hường, đại diện cho các đại lý EvarShoes.
Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, EvaShoes đã chạm tới 5 triệu khách hàng, để lại cho khách hàng nhiều ấn tượng tốt đẹp về một sản phẩm thời trang do người Việt thiết kế, người Việt sản xuất, và thương hiệu của người Việt sáng lập.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Cao Thị Thanh Nga, Nhà sáng lập EvaShoes cho biết, trải qua 1 thập kỷ hình thành và phát triển, EvaShoes đã gặp không ít khó khăn, thách thức song vì đam mê và sứ mệnh cao cả là đem đến vẻ đẹp cho phái nữ Việt, EvaShoes luôn kiên trì vượt và và gặt hái không ít những thành công, được khách hàng cả nước tin tưởng đón nhận.
“Càng trải qua những thách thức, chúng tôi càng hiểu rằng, sứ mệnh của EvaShoes là rất lớn. Thương hiệu không chỉ đem đến vẻ đẹp cho phái nữ, lôi cuối hơn cho mỗi cô gái có khát khao làm đẹp bản thân mà còn tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn công nhân da giày đã và đang thầm lặng với EvaShoes.
Hơn hết, trải qua hai năm Covid-19, ngành da giày phải đóng cửa, chúng tôi đã phải cố gắng hết sức để giữ gìn và chúng tôi đã giữ gìn thành công để có được EvaShoes vẫn mạnh mẽ của ngày hôm nay”, bà Cao Thị Thanh Nga chia sẻ.
Cũng theo Nhà sáng lập EvaShoes, đây là lần thứ 2 thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và mỗi lần thay đổi EvaShoes hứa hẹn sẽ ngày càng vươn cao hơn. EvaShoes của ngày mai sẽ phát triển hơn EvaShoes hôm nay.
Đồng sáng lập EvaShoes, bà Nguyễn Thu Hương cũng chia sẻ, với một đẳng cấp mới không chỉ đẹp mà còn đem đến sự tự tin, thoải mái cho người phụ nữ cùng với những gì đang thể hiện, EvaShoes chắc chắn sẽ chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.
“Với những đôi giày chất lượng không thua kém các thương hiệu nổi tiếng song giá cả lại hợp lý, tôi rất tin tưởng vào sự phát triển của EvaShoes trong thời gian tới”, bà Hương nói.
Ra mắt bộ sưu tập EvaShoes mới:
Link gốc
-
Nạn nhân bị Kim Garam bạo lực học đường đến mức muốn tự tử tố công ty quản lý bao che, thờ ơ
-
Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng vạch trần chiêu trò Ngọc Trinh cố tình thổi giá đất bằng cách PR 'bẩn'
-
Mở hộp Vivo T1 5G: Quái thú Gaming mới khiến Poco X4 Pro và Xiaomi Redmi Note 11 Pro 5G ‘khóc thét’
-
Kim Sae Ron viết thư tay xin lỗi vì ồn ào uống rượu gây tai nạn rồi bỏ trốn, netizen có phản ứng lạ
-
U23 Việt Nam khủng hoảng lực lượng, HLV Malaysia chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch SEA Games 31
-
U23 Việt Nam tổn thất cực lớn sau Bán kết SEA Games 31, HLV Park mất 'người thay thế Quang Hải'?